Tour Cửa Lò Giá Rẻ chuyên tổ chức tour Cửa Lò uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour Cửa Lò cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách khi tham gia tour Cửa Lò cùng chúng tôi ! Liên hệ: 0972578692

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

CHO THUÊ ÂM THANH, TỔ CHỨC TEAM BUILDING VÀ GALA DINNER

CHO THUÊ ÂM THANH, TỔ CHỨC TEAMBUILDING VÀ GALA DINNER TẠI CỬA LÒ

Cửa Lò nổi tiếng với bãi biển xanh dài trải rộng, nước biển đẹp mộng mơ, sóng vỗ rì rào như tiếng sáo bên tai rất thơ mộng. Vào những ngày hè nóng nực mà được tham gia các hoạt động trên bãi biển, thưởng thức hải sản nướng ở đây thì còn gì tuyệt vời bằng. Nếu bạn đi du lịch tới Cửa Lò cùng công ty, gia đình với số lượng người đông mà muốn có những hoạt động văn nghệ vui hát trên bãi biển thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp các trang thiết bị tổ chức các hoạt động trên bãi biển, cho thuê âm thanh ánh sáng theo yêu cầu của khách hàng tại bãi biển ở Cửa Lò.

Dịch vụ tổ chức Team Building tại Cửa Lò

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ trọn gói tổ chức tour Cửa Lò, Teambuilding, Gala Dinner, tổ chức BBQ với giá hợp lý cho các đoàn khách lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Điện thoại: (024) 32424670
Hotline: 0972578692
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © Tour Cửa Lò Giá Rẻ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com